Nhà hàng, quán ăn vốn là nơi rất sạch sẽ và được rất nhiều người chú ý đến chất lượng vệ sinh. Điều đó được thể hiện qua việc ngày càng nhiều nhà hàng dám chi mạnh tay cho các dịch vụ nâng cấp và bảo dưỡng các công trình nhà vệ sinh tại cơ sở nhà hàng của mình. Do đó, dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng đã ra đời để đáp ứng các yêu cầu với số lượng ngày càng gia tăng của các nhà hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có các kiến thức cần thiết về dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng và giới thiệu cho bạn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín và chất lượng. Hãy cùng đón đọc phần bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng lại ngày càng phổ biến?

Vốn được biết đến là một nơi sạch sẽ, luôn đặt chất lượng và vệ sinh lên hàng đầu, nhà hàng thu hút nhiều người đến bởi chất lượng của mình. Sẽ ra sao nếu một người bước vào nhà hàng, sau khi sử dụng các món ăn tại đây và đã rất có cảm tình, nhưng khi họ vào toilet để vệ sinh sau bữa ăn và phát hiện ra chất lượng nhà vệ sinh tại nhà hàng rất xuống cấp, hoàn toàn không tương xứng với đồng tiền mình bỏ ra? Chắc chắn đây sẽ là một ấn tượng xấu với vị khách đó và rất có thể nhà hàng này sẽ mất khách hàng này mãi mãi, không chỉ 1 người mà sẽ có rất nhiều người khác.

Dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng
Dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng

Qua đó, rất cần thiết một nhà hàng phải trang bị những hệ thống nhà vệ sinh hoàn hảo và sạch sẽ. Và hệ thống này luôn phải được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để tránh những tình trạng mất vệ sinh, ô nhiễm và bốc mùi hôi thối nặng nề nếu để xảy ra vấn đề với hầm cầu như tắc hầm cầu, đầy hầm cầu… Trong thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay, số lượng nhà hàng ngày càng phát triển nhanh chóng với vô số người lựa chọn nhà hàng như một địa chỉ cho bữa ăn ngon miệng của mình; nên dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng cũng phát triển và phổ biến là lẽ tất yếu. Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng được đánh giá cao chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là công ty Phú Ngọc.

2. Giới thiệu công ty chuyên hút hầm cầu – Phú Ngọc

Với hàng nghìn các thương hiệu vệ sinh môi trường trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, để gọi được tên một đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín, chất lượng và giá rẻ hơn cả rất khó khăn. Tự hào là một đơn vị luôn chú trọng chất lượng, cung cấp đến cho bạn các giải pháp tiên tiến, hiện đại, triệt để, tối ưu nhất, Phú Ngọc xứng đáng là một thương hiệu để các nhà hàng chọn lựa.

Trong hơn 10 năm được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường của mình, Phú Ngọc đã trải qua rất nhiều sóng gió và gây dựng được uy tín trên thị trường như ngày nay hoàn toàn dựa vào năng lực làm việc xuất sắc trong việc đưa ra các giải pháp tối ưu cho các vấn đề khách hàng gặp phải, từ đó đạt được kết quả làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Ngoài dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng, công ty Phú Ngọc còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt đường ống, sửa chữa thay thế thiết bị vệ sinh, khử mùi hôi, thông bồn rửa chén, nạo vét hố ga…

3. Quy trình hút hầm cầu nhà hàng của công ty Phú Ngọc

Dưới đây là quy trình hút hầm cầu nhà hàng được công ty Phú Ngọc áp dụng với mọi cơ sở để khách hàng tiện theo dõi và đánh giá dịch vụ:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ phía nhà hàng.
  • Bước 2: Bộ phận kỹ thuật của công ty khảo sát hiện trường và trao đổi phương án thi công, mức giá dịch vụ với nhà hàng.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất phương án thi công, tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành theo hợp đồng đã thống nhất.
  • Bước 5: Bàn giao kết quả, làm thủ tục nghiệm thu và thanh toán.
  • Bước 6: Xuất chứng từ và hóa đơn.
Quy trình hút hầm cầu của công ty Phú Ngọc
Quy trình hút hầm cầu của công ty Phú Ngọc

4. Ưu điểm vượt trội của công ty Phú Ngọc 

Công ty Phú Ngọc được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi vì thương hiệu và uy tín của công ty đã tạo ra trên thị trường:

–       Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

–       Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu. 

–       Thiết bị máy móc hiện đại và liên tục được đổi mới.

–       Có mặt chỉ trong 30 phút sau khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng.

–       Dịch vụ rõ ràng, uy tín và minh bạch.

–       Dịch vụ đa dạng, các giải pháp tối ưu và chi phí cạnh tranh.

–       Hỗ trợ dịch vụ bảo hành và nhắc nhở kiểm tra định kỳ.

Những ưu điểm vượt trội của công ty Phú Ngọc
Những ưu điểm vượt trội của công ty Phú Ngọc

 Chúng tôi tin chắc rằng với các thông tin chúng tôi đã nêu ở trên đã giúp các bạn có thêm kiến thức về dịch vụ hút hầm cầu nhà hàng và lựa chọn được cho mình một dịch vụ ưng ý nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện ngay đến hotline 0844888812 để được phục vụ tốt nhất từ Phú Ngọc. Hãy để Công ty Phú Ngọc trở thành bạn đồng hành trong con đường đạt đến thành công của nhà hàng bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.